25 Comments

  1. Ricardo Padua on November 7, 2022 at 10:26 am

    Yes sir,baka puede mo maishare sa akin ang mga supplier mo,taga cavite po ako,tnx po.

  2. Gerald Magracia on November 7, 2022 at 10:28 am

    gud day po sir, nag supply parin po ba kayo?

  3. francis estrada on November 7, 2022 at 10:29 am

    Good day sir puede Po ba ako kumuha sa inyo Ng pet food supplies Ng whole sale gusto ko Po kasi mag start mag supply dito sa mga pet food store sa bulacan,thank you po

  4. jieselle tv on November 7, 2022 at 10:30 am

    Salamat sa napakagandang tips sir,pede po bang mag walk in sa store niyo po sir naghahanap po talaga kami supplier kasi mag start po kami ng poultry supply this coming june po

  5. Via Joy Pacaigue on November 7, 2022 at 10:31 am

    May alam po ba kayo supplier sa tayabas, quezon sir? Maraming salamat po

  6. BDM PALADIN on November 7, 2022 at 10:33 am

    Pwde po malaman kng san po kyo kmuha ng mga supplier nyo

  7. jieselle tv on November 7, 2022 at 10:35 am

    Ok lang po bang malaman sir supplier niyo po

  8. Catherine Mamangon on November 7, 2022 at 10:38 am

    Nag whole seler po ba kayo gusto ko po magsubok mag tinda ng dog food.

  9. Shem Ganancial on November 7, 2022 at 10:39 am

    Hello po sir. Any recommended supplier po sa cabuyao, laguna. Thanks po.

  10. Tyron Combate on November 7, 2022 at 10:49 am

    gusto korin matutu

  11. maryann ruzgal on November 7, 2022 at 10:54 am

    San pong supplier sa bacoor ang meron n mura?

  12. Jane Celetaria on November 7, 2022 at 10:58 am

    Paulit ulit naman ng sinasabi ..

  13. Pamela Pamatian, LPT on November 7, 2022 at 11:03 am

    Maraming salamat po

  14. Conde Egie on November 7, 2022 at 11:04 am

    Hi sir thank you so much for the tips. I’m also interested in pet food and etc. Business where I can find a good supplier from Bulacan. Thank you in advance.

  15. Khristian Melliza on November 7, 2022 at 11:04 am

    Salamat po sa pag share ng knowledge Sir. Hope to hear more of this po. Planning time na po kami.

  16. Alexander Smith on November 7, 2022 at 11:07 am

    Saan po kami makakakita ng mgandang supplier at may quality na product?

  17. Rochelle Sonza on November 7, 2022 at 11:09 am

    Ok lang ba malaman kung mgkano na profit nyo every month sa pet supplies business? Khit range lang para may idea ako mgkano pwede kitain?

  18. tiktok videos on November 7, 2022 at 11:09 am

    nag susupply po ba kayo dito sa baguio sir?

  19. Kusinerong Rabbiterong Pogi on November 7, 2022 at 11:10 am

    Salamat sa idea boss

  20. allyssa bautista on November 7, 2022 at 11:15 am

    Hi interested po.. San po kaya makakakuha ng direct supplier sa Valenzuela?

  21. Life Cycle on November 7, 2022 at 11:17 am

    Nice video, very informative po. May recommended po kayo na mura wholesaler sa dog at cat food ?

  22. Ronel Catahan on November 7, 2022 at 11:19 am

    sir good evening po ano po fb page nyo plan ko po mag start ng business pki guide po ako kukuha po ako ng mga products nyo bulacan location ko slmat po

  23. Jesson Maurice Antiporda on November 7, 2022 at 11:19 am

    May alam po kayong supplier sa mindanao?

  24. Cheysin Lazar Bernaldo on November 7, 2022 at 11:23 am

    Supplier din po ba kayo Sir?

  25. rainney villanueva on November 7, 2022 at 11:23 am

    Details and loc sir